Add your deal, information or promotional text

New snacks on sale now for a limited time! Use code NEW for 15% off.

Skilaréttur

Skil og skipti

Skv. skilmálum Gourmet er ekki hægt að skila tilbúnum réttum sem framleiddir hafa verið skv. pöntun viðskiptavinar. Við hjá Gourmet leytumst við að finna lausn á þeim vandamálum sem ské kunna að koma upp og hvetjum við þig ef þú hefur athugasemdir við vöru eða þjónustu sem hjá Gourmet að hafa samband við okkur á gourmet@gourmet.is

Vörur sem ekki teljast til matvælaframleiðslu af hálfu Gourmet, sem ekki hafa takmarkaðan líftíma sem merkt væri af hálfu þess framleiðanda, hafa 30 daga skilafrest og ber að sýna kvittun eða annars konar sönnunarbyrði fyrir keyptri vöru hjá Gourmet. 

Matvæli hafa oftast skamman líftíma og því ekki hægt að verða við óskum um skil á matvælum framleiddum af öðrum en Gourmet. Nema í undantekningartilfellum þar sem augljóst er að um skemmd eða gallaða vöru sé að ræða. Ef þú hefur athugasemdir við þá vöru sem þú hefur keypt hjá Gourmet, vísum við þér að senda skilaboð á gourmet@gourmet.is

Ekki er unnt að verða við breytingum á pöntunum á tilbúnum mat á degi pöntunar. 

Öll mál er varða skil á vöru eða einhverskonar ósætti um afhendingu eða gæði vörunnar má leysa með farsællegum hætti. Við óskum eftir þvi að ef um slíkt er að ræða að vinsamlegast hafið samband við okkur sem fyrst svo við getum leyst úr þessu í sameiningu. Hægt er að senda okkur póst á gourmet@gourmet.is

Leitaðu á gourmet.is